Công ty Máy văn phòng Rubic Sửa máy in tại nhà đường Nguyễn Chí Thanh Đống Đa Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy in, máy photo, máy văn phòng, Uy tín, chất lượng, linh kiện chính hãng, Bảo hành theo tiêu chuẩn hãng sản xuất, có mặt sau 20 phút Hotline: 0866 030 060 / 024.3999 0111 Chúng tôi mong muốn mang đến quý khách hàng các sản phẩm và Dịch vụ tốt nhất
80.000VNĐ
Công ty Máy văn phòng Rubic - là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sửa máy in và máy văn phòng tại Hà Nội Dịch vụ Sửa máy in tại nhà đường Nguyễn Chí Thanh quận Đống Đa Uy tín, chất lượng,
Bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất, có mặt sau 20 phút Chúng tôi luôn có kỹ thuật thường trực tại 54A Nguyễn Chí Thanh Đống Đa đáp ứng nhanh nhất yêu cầu khách hàng. Hotline: 0866 030 060 / 024.3999 0111 Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy in, máy photo, máy văn phòng Chúng tôi mong muốn mang đến quý khách hàng các sản phẩm và Dịch vụ tốt nhất
Là công ty hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực máy in máy văn phòng
Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp tốt nghiệp các trường Đại học và cao đẳng chuyên ngành luôn Nhiệt tình hỗ trợ Quý khách hàng
Công ty chúng tôi sửa chữa tất cả các dòng máy in của các hãng: Canon, Hp, Brother, Epson, Samsung, Xerox…
Với tiêu chí: Chất lượng, Chuyên Nghiệp, giá thành cạnh tranh, bảo hành Uy tín chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng của Quý khách hàng trong hơn một thập kỷ qua
Hàng hóa máy in, mực in luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng:
Máy in Epson
Máy in Hp
Máy in Epson dùng 6 màu mực Bảng giá sửa chữa máy in tại nhà đường Nguyễn Chí Thanh quận Đống Đa - công ty Máy văn phòng Rubic 1, Đổ mực máy in tại nhà với các dòng máy in Canon, Hp: 80,000 ( với loại thông thường mực RPT, AX ) và 100,000 ( mực Nhập khẩu Nhật Bản, Malaysia,…Loại siêu mịn, ít thải, thân thiện môi trường ) 2, Trống máy in Canon, Hp ( khổ A4 ): sử dụng loại trống in nhập khẩu Hàn Quốc HAND: 160,000 3, Sấy các loại máy in Canon, Hp ( Khổ A4): Loại thường 250,000. Loại tốt: 350,000. Sấy hãng bóc máy: 450,000 ( dùng cho các dòng máy in tốc độ cao, công suất xử dụng lớn ): Bảo hành 6,000 trang in 4, Sửa nguồn máy in: 450,000 ( bảo hành 3 tháng ) 5, Sửa Card Fomater máy in: 450,000 ( bảo hành 3 tháng ) 6, Sửa và thay thế bộ Bánh răng truyền lực: 250,000 đến 850,000 tùy từng dòng máy in 7, Sửa lỗi máy in không kéo được giấy và kẹt giấy: 250,000 8, Quang máy in khổ A4: 350,000 – 550,000 ( bảo hành: 6 tháng ) 9, Thay Mô tơ máy in: 500,000 ( bảo hành 6 tháng )... Quy trình sửa máy in: Bước 1: Xác định lỗi máy in:
Đây là bước quan trọng nhất bởi có xác định được đúng lỗi máy in bị thì mới có thể nhanh chóng sửa chữa được
+ Để xác định được lỗi máy in chúng ta có thể nhìn vào màn hình hiển thị của máy in với các máy có màn hình điều khiển, thông thường các hãng sẽ có ký hiệu các mã lỗi liên quan và hiển thị lên màn hình, đơn giản nhất là các lỗi như hết mực máy sẽ báo: Replace Toner, hay khi lỗi cụm trống máy sẽ báo Drum Unit, máy in báo Lỗi E225, Máy in nháy 2 đèn đỏ,…..
+ In bản in test nhìn vào bản in xác định lỗi máy in: với cách này đòi hỏi kỹ thuât viên phải là người có kinh nghiệm lâu năm và đã từng gặp và sửa thành công các lỗi này, thông thưởng bản in khi in ra sẽ bị các lỗi như bị sọc đen, in ra bị mờ lệch một bên tờ giấy mặc dù vừa đổ mực, bản in in ra không có chữ, bản in bị dồn nét làm nhòe chữ, bản in in ra bị sống mực, chữ bản in bị mất nét
+ Xem hiển thị lỗi trên màn hình máy tính: Các lỗi của máy in hiển thị trên màn hình máy tính thông thường như: No Toner, Paper Jam, Offline…
+ Có một số lỗi chúng ta phải xem trực tiếp trên máy in mới phát hiện chính xác được lỗi: như hỏng sấy in ( bao lụa ) chúng ta có thể quan sát trực tiếp trên máy in sẽ thấy được lỗi, hoặc khi máy in chết nguồn điện, máy không khởi động được và các đèn báo hiển thị sẽ không sang… Bước 2: Tiến hành sửa chữa lỗi máy in
Sau khi đã xác định được chính xác lỗi của máy in, phần còn lại với những kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm như công ty chúng tôi rất đơn giản xử lý trong thời gian ngắn là xong
- Với mỗi lỗi cụ thể sẽ có cách sửa chữa khác nhau, những lỗi đơn giản chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, qua Ultra View, TeamView…
- Với những lỗi không thể hỗ trợ qua điện thoại được, chúng tôi sẽ báo kỹ thuật viện đến tận nơi khách hàng sửa chữa với thời gian nhanh nhất và chất lượng tốt nhất
- Với những lỗi không thể sửa luôn tại nơi sử dụng của khách hàng như hỏng main nguồn, Card fomater, main chính, hỏng bảng điều khiển, chúng tôi sẽ báo giá áng trừng trước và mang máy về kiểm tra, trước khi sửa sẽ báo lỗi và giá trước để khách hàng quyết định phương án sửa chữa
Lưu ý: với các lỗi liên quan đến main, mạch, nguồn hay quang máy in, chúng ta nên test máy thật kỹ trước khi trả máy cho khách hàng. Bước 3: Bảo hành và chăm sóc Khách hàng:
Công ty máy văn phòng Rubic chúng tôi luôn luôn cam kết chất lượng và bảo hành uy tín, khi trả máy cho khách sẽ có biên bản hoặc phiếu dịch vụ ghi lỗi và thời gian bảo hành, kèm theo là tem bảo hành của công ty
Một số lỗi thường gặp ở máy in và cách sửa chữa đơn giản: 1, Lỗi máy in không in được do máy báo Offline
Trong quá trình sử dụng đôi khi vô tình chúng ta làm máy in bật về chế độ offline, do đó không thể in được
Khắc phục lỗi này đơn giản là chúng ta bất lại và chọn máy về chế độ hoạt động bình thường là được
Vào Start chọn Devices and Printers,
nhấn đúp chuột trái vào máy in đang bị ẩn mờ đi hiện lên bảng thông báo chọn bỏ tích phần Offline là máy in có thể tiếp tục hoạt động. 2, Lỗi máy in báo đèn đỏ do sai khổ giấy
Lỗi này thường gặp với máy in Canon LBP 3300, cách sửa lỗi là ta setup lại toàn bộ khổ giấy về khổ A4 là in được bình thường
Lưu ý: do chúng ta in file văn bản do người khác gửi đến, hoặc do down trên mạng về, do người tạo ra văn bản đó cài mặc định khổ in khác với khổ máy in chúng ta đang nhận, do đó trước khi in chúng phải set lại cài đặt bản in để máy không báo lỗi 3, Lỗi máy in không kéo được giấy
Khi sử dụng máy in thi thoảng người dùng máy không thể in được, do máy in bị lỗi kéo giấy, máy kéo giấy vài lần nhưng chỉ kéo được 1 phần của tở giấy và báo đèn đỏ
Nguyên nhân là do quả đào cuốn giấy bị mòn hoặc do bụi bẩn làm cho đào cuốn giấy bị trơn trượ và máy in bị lỗi
Cách khắc phục khá đơn giản như sau
Chúng ta mở nắp máy in ở vị trí mũi tên chỉ
sau đó lấy hộp mực ra ngoài như hình dưới
Dùng 1 miếng vải mềm và ẩm lau sạch quả đào cuốn giấy ( vị trí mũi tên chỉ và khoang vùng ) như hình dưới
Sau đó lắp hộp mực vào máy in. máy in sẽ in lại bình thường
Lưu ý: nếu quả đào cuốn giấy đã sử dụng lâu năm và bị mòn bạn nên thay quả đào mới để đảm bảo máy in hoạt động tốt nhất, không làm gián đoạn công việc ( giá quả đào cuốn giấy: 180,000-350,000 tùy từng loại máy in ) 4, Lỗi máy in bị kẹt giấy, lấy giấy kẹt ra mà máy vẫn báo
+ Lỗi này do trong quá trình người sử dụng lấy giấy kẹt ra làm rách tờ giấy vẫn còn 1 mẩu giấy nhỏ mắc lại trong máy
Do vậy khi kéo giấy kẹt ra khỏi máy, người dùng phải dùng cả 2 tay, cầm vào 2 mép tờ giấy và kéo đều để nhắc giấy ra ngoài.
+ Trường hợp là giấy kẹt có thể vẫn còn đang mắc ở khay đảo mặt của máy với các máy in có chức năng tự động in 2 mặt, chúng ta kiểm tra kỹ khay giấy đảo mặt, với các dòng máy in cũ, khay đảo mặt thường ở phía trên khay đựng giấy, còn với các máy in đời mới khay đảo mặt này ngay phía dưới của đường giấy ra, chúng ta ấn nhẹ lẫy màu xanh rút từ từ khay đảo mặt xuống và kéo tờ giấy kẹt ra là được
Với máy in Brother, khay đảo mặt của máy lại nằm phía sau của máy như hình dưới
+ Trường hợp máy in báo lỗi do giấy kẹt nằm ở phía sau máy in:
Đa số các máy in đều có một cửa phía sau máy, khi kẹt giấy mà bạn đã rút hết giấy ở phần bụng máy ra mà máy vẫn báo, thì bạn phải kiểm tra ở cửa sau của máy xem còn giấy không, nếu có bạn chỉ cần lấy tờ giấy kẹt đó ra là máy sẽ lại in được bình thường Tại sao khách hàng lại chọn dịch vụ sửa chữa máy in của công ty Máy văn phòng Rubic chúng tôi:
Với hơn 1 thập niên hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa máy văn phòng
Công ty chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ của hàng nghìn khách hàng, là người sử dụng cá nhân đến khách hàng là các công ty, các trung tâm thương mại, trung tâm tiếng anh, khách hàng là các bộ ban ngành của chính phủ…
Có được sự tín nghiệm đó là do công ty chúng tôi luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ kỹ thuật viên về cả trình độ nghiệp vụ lẫn đạo đức nghề nghiệp, cách ứng xử giao tiếp với Khách hàng
Với tiêu chí lấy Chất lượng và Uy tín làm đầu chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng, các dịch vụ Chuyên nghiệp, bảo hành theo tiêu chuẩn hãng sản xuất. Khách hàng được tư vấn hỗ trợ đầy đủ, nhiệt tình tránh mua phải các sản phẩm đang bị lỗi, hoặc năng suất thấp đang bán trên thị trường. Hỗ trợ máy in máy tính khi có các sự cố qua điện thoại, UltraView, teamViewer….
Tất cả các thiết bị trước khi tiến hành sửa chữa chúng tôi đều thông báo đầy đủ đến khách hàng về tình trạng lỗi, chi phí sửa chữa, thời gian bảo hành… Chỉ khi khách hàng đồng ý chúng tôi mới tiến hành.
Chế độ bảo hành Uy tín, hỗ trợ khách hàng khi hết thời gian bảo hành giúp khách hàng yên tâm hơn
Với các sản phẩm mà khi sửa có thể có rủi ro, chúng tôi sẽ tư vấn khách hàng kỹ, để khách hàng quyết định trước khi lựa chọn
Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, kinh nghiệm lâu năm, trung thực và tâm huyết với nghề là cơ sở vững chắc đảm bảo chất lượng dịch vụ của công ty chúng tôi.
Làm thế nào để hạn chế máy in bị lỗi và tăng tuổi thọ máy in:
+ Sử dụng đúng cách, không tắt đột ngột nguồn máy tính, không sử dụng các loại giấy in quá dày hoặc quá mỏng
Với máy in laser không được in bằng giấy cán bóng, vì sẽ làm hỏng sấy và ép do nhiệt độ cao làm giấy bóng bị chẩy ra
+ Sử dụng máy in trong môi trường ít bụi bẩn và ẩm mốc sẽ giúp tăng tuổi thọ của máy in, không làm hỏng main mạch của máy. Nếu môi trường làm việc quá bụi sẽ nhanh hỏng trống và có thể làm hỏng quang của máy in
+ Không để thức ăn thừa, bánh kẹo gần máy in, vì gián và kiến sẽ đến và làm tổ trong máy in, gây chập main mạch, hỏng quang của máy, vì các bộ phận này thường ấm là điều kiện lý tưởng để gián và kiến làm tổ